Gia Trịnh - Tươi mới hương vị xưa

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Có mấy điều đặc biệt khi bước vào tiệm bánh Gia Trịnh mà khách hàng nhớ mãi…

 

Thứ nhất là tiệm bánh mang phong cách, hình ảnh xưa cũ, thổi làn gió gợi nhớ kí ức những năm 2010-2015 của Hà Nội xưa, khác biệt với các cửa hàng bánh mang phong cách hiện đại, trẻ trung như bây giờ. Ở đất Hà Thành bây giờ rất hiếm có những tiệm bánh như vậy.

Thứ 2 là bánh của Gia Trịnh đặc biệt hơn khi không ở đâu có. Mọi người thường nhầm bánh dân tộc là bánh xu xê vì kết cấu khá giống nhau nhưng thật ra bánh dân tộc được làm từ các nguyên liệu đặc biệt tốt cho sức khỏe. Ít có tiệm nào mà có các loại bánh màu sắc đẹp mắt và tốt cho sức khỏe như bánh dân tộc ở Gia Trịnh.

Thứ 3 là để trải nghiệm mua bánh được trọn vẹn hơn không thể không thiếu các bạn nhân viên bán hàng. Câu nói “Gia Trịnh xin chào” không chỉ gắn liền với biết bao thế hệ khách khi tới tiệm bánh mà còn trải qua với nhiều đội ngũ nhân viên bao năm tháng cống hiến tại Gia Trịnh. Còn nhiều điều đặc biệt ở tiệm bánh nho nhỏ nhưng phải trải nghiệm mới có thể cảm nhận bằng cả trái tim khi tới đây.

Mời bạn ghé tiệm bánh địa chỉ tại Khu TT 16A Lý Nam Đế nhé, bạn cảm nhận bằng cả trái tim, chúng mình tiếp đón bạn bằng cả tấm lòng hiếu khách ❤️

Category
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Sản phẩm
    Sản phẩm nổi bật
  • Khuyễn mãi
  • Liên hệ