Gia Trịnh - Tươi mới hương vị xưa

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

[English bellow] NHỮNG VỊ KHÁCH NƯỚC NGOÀI CÓ TÌNH YÊU ĐẶC BIỆT VỚI GIA TRỊNH

Trong con ngõ nhỏ 16A Lý Nam Đế, có một nơi được những vị khách nước ngoài yêu thương đặc biệt - đó là Gia Trịnh. Mỗi khi ai đó nhắc đến, không khỏi nhớ đến hương vị những chiếc bánh dân tộc đặc trưng thơm phức và những kỷ niệm đáng quý đã được gói gọn trong từng chiếc bánh. Nhưng điều đặc biệt không chỉ là bánh, mà còn là những mảnh ký ức, thước phim về những câu chuyện tình yêu và sự gắn kết lâu dài giữa những người bạn nước ngoài và Hà Nội yêu dấu. Chẳng có gì ngạc nhiên khi mỗi khi quay trở lại, họ lại chọn Gia Trịnh làm điểm dừng chân đầu tiên.

Gia Trịnh được đón rất nhiều vị khách đến từ khắp nơi trên thế giới, những nước láng giềng thân quen như: Malaysia, Indonesia, Singapore… những khách ở xa hơn như Hàn Quốc, Nhật Bản hay ở Châu Âu: Anh,Pháp… Có những người bạn lâu năm, mỗi khi trở lại thăm Hà Nội, không quên ghé qua Gia Trịnh để thưởng thức chiếc bánh dân tộc, bánh rán lúc lắc khó quên của chúng mình. Có gia đình người Malaysia tới Gia Trịnh, ban đầu chỉ mua 1-2 bánh để ăn thử và họ đã thốt lên bằng tiếng Việt “ Ôi ngon quá!”, sau đó gia đình dễ thương người Malay đã quyết định mua những sản phẩm dài ngày ở Gia Trịnh là Bánh Nướng Cốm và Bánh Dẻo Cốm để làm quà tặng cho người thân trong Hồ Chí Minh.

Tuần vừa rồi, chúng mình còn vỡ òa cảm xúc khi đón 1 vị khách đến từ Amsterdam đã gắn bó với Gia Trịnh suốt 10 năm, mỗi khi đặt chân đến Hà Nội, họ luôn dành thời gian đặc biệt để đến mua sắm tại Gia Trịnh. Và còn rất nhiều câu chuyện thú vị khác.

❤️Hãy dành chút thời gian tới ghé thăm Tiệm chúng mình khi bạn có cơ hội đặt chân đến Hà Nội nhé, bởi ở Gia Trịnh, bạn không chỉ thưởng thức hương vị truyền thống đậm đà mà còn là nơi trái tim bạn sẽ cảm nhận sự ấm áp và gần gũi của người Việt Nam. Không chỉ là một cửa hàng bánh, mà còn là một góc ký ức, nơi mà những câu chuyện được kể lại, những nụ cười và niềm vui được chia sẻ, là một phần không thể thiếu trong hành trình khám phá văn hóa và tình yêu của bạn tới Hà Nội 🇻🇳

———————————

Foreign guests have a special affection for Gia Trinh.

In the small alley of 16A Ly Nam De, there's a place cherished by foreigners - that's Gia Trinh. Whenever mentioned, one can't help but think of the aromatic taste of traditional cakes and the precious memories wrapped within each piece. But what's special isn't just the cakes, it's also the fragments of memories, snippets of love stories, and the enduring bonds between foreign friends and beloved Hanoi. It's no surprise that every time they return, they choose Gia Trinh as their first stop.

Gia Trinh warmly welcomes guests from all over the world, from neighboring countries like Malaysia, Indonesia, Singapore, to farther ones like South Korea, Japan, or from Europe: England, France... There are long-time friends who, whenever they revisit Hanoi, never fail to visit Gia Trinh to indulge in our traditional cakes, the unforgettable fried cakes we offer. There was a Malaysian family who initially bought just 1-2 cakes to taste, and they exclaimed in Vietnamese "Oh, it's so delicious!" Then the lovely Malaysian family decided to purchase long-lasting products at Gia Trinh, such as Baked Rice Cake and Sticky Rice Cake, as gifts for their relatives in Ho Chi Minh City.

Just last week, we were overwhelmed with emotion when we welcomed a guest from Amsterdam who has been connected with Gia Trinh for 10 years. Every time they set foot in Hanoi, they always set aside special time to come shopping at Gia Trinh. And there are many more interesting stories.

❤️Take some time to visit our shop when you have the chance to visit Hanoi, because at Gia Trinh, you'll not only savor the rich traditional flavors but also feel the warmth and closeness of the Vietnamese people. It's not just a cake shop, it's also a corner of memories, where stories are retold, smiles and joys are shared, an indispensable part of your journey to explore the culture and love of Hanoi.🇻🇳

Category
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Sản phẩm
    Sản phẩm nổi bật
  • Khuyễn mãi
  • Liên hệ