Gia Trịnh - Tươi mới hương vị xưa

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Gia Trịnh ECO - SPA

❤️Nhìn lại Gia Trịnh hoạt động và phát triển được như ngày hôm nay cảm thấy vô cùng bồi hồi và xúc động. Đằng sau sự thành công và lớn mạnh của 1 tập thể không chỉ là những cá nhân nhỏ bé đóng góp mồ hôi, nước mắt mà còn là các khách hàng đã là yêu thương và tin tưởng Gia Trịnh trong suốt thời gian qua. Gia Trịnh trải qua 16 năm nằm trên đất Hà Thành là cũng ngần ấy năm những con người đồng hành với tiệm bánh già đi theo thời gian và năm tháng.

Bắt nguồn từ chính nhu cầu cần được chăm sóc sức khỏe, ông Cần và bà Hà - những người sáng lập ra Gia Trịnh dành sự quan tâm không chỉ cho bản thân mà dành cho anh/chị em nhân viên công ty và khách hàng yêu quí. Khu Gia Trịnh ECO - Spa được xây dựng với ý nghĩa tri ân đã luôn đóng góp và ủng hộ cho Gia Trịnh. Không chỉ tạo ra lối sống và ăn uống lành mạnh từ những chiếc bánh dân tộc truyền thống được làm từ những nguyên liệu tốt cho sức khỏe mà giờ Gia Trịnh cũng muốn tạo một không gian chăm sóc khi họ đã và đang bước tới ngưỡng tuổi trung niên. Trước hết là tạo lối sống ăn uống lành mạnh cho các anh/chị em nhân viên, sau đó mang lại những giá trị có ích cho cộng đồng.

❤️Đây là sản phẩm sau khoảng thời gian Gia Trịnh ấp ủ, chăm sóc từng chi tiết, từng góc nhỏ cho không gian. Nay khu tổ hợp Gia Trịnh ECO - Spa tại Trang trại Gia Trịnh đã hoàn tất để mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành tặng khách hàng.

Nhân dịp khai trương Gia Trịnh Ecofarm GIẢM GIÁ 30% tất cả các dịch vụ tại Spa từ ngày 17/04/2023 - 28/04/2023. Các dịch vụ bao gồm:

🍀Tắm lá người Dao đỏ

🍀Massage toàn thân

🍀Vật lý trị liệu

🍀Tư vấn sức khỏe và thực đơn ăn uống lành mạnh

Một vài hình ảnh mô phỏng khu Spa, các bạn cùng đón chờ những hình ảnh thực tế tiếp theo nhé! Hãy ghé qua Gia Trịnh Ecofarm để trở thành những vị khách đầu tiên cảm nhận dịch vụ Spa hoàn toàn mới này nhé.

Category
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Sản phẩm
    Sản phẩm nổi bật
  • Khuyễn mãi
  • Liên hệ