Gia Trịnh - Tươi mới hương vị xưa

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Mùa Tết Hàn Thực Rực rỡ sắc màu - Vạn sự an lành

🍀Một mùa Tết Hàn Thực nữa lại đến, gia đình mọi người đã chuẩn bị cho mâm cúng để thắp hương gia tiên chưa? Năm nay Gia Trịnh chuẩn bị cho mọi người những set bánh trôi bánh chay kết hợp với bánh dân tộc truyền thống. Ngoài việc dâng lên thắp hương tổ tiên ra thì đây chắc chắn cũng là món quà ý nghĩa để dành tặng cho bạn bè, người thân trong dịp Tết Hàn Thực.

Hình ảnh hoa sen của bánh trôi bánh chay, ngũ sắc sặc sỡ còn là tượng trưng cho các giá trị truyền thống của dân tộc, là triết lý ngũ hành trong văn hóa Việt Nam với 5 sắc màu: xanh, đỏ, tím, vàng và màu trắng nguyên thủy. Hương thơm ngọt ngào của nước dùng hoa bưởi hòa quyện với bột nếp dẻo mịn của bánh trôi bánh chay, ăn cùng với các vị bánh dân tộc truyền thống và bánh rán lúc lắc thơm bùi mùi vừng.

Sử dụng bánh Gia Trịnh thì không phải lo lắng về vệ sinh thực phẩm vì bánh không có chất bảo quản, được làm từ các nguyên liệu sạch tự nhiên từ các lá, củ quả tốt cho sức khỏe:

🌺Bánh Trôi/Chay Ngũ Sắc: 25.000đ

Ngoài bánh trôi, bánh chay đã được nấu chín thì Gia Trịnh cũng chuẩn bị những hộp bánh đông lạnh:

🌺 Bột bánh trôi/chay ngũ sắc: 50.000đ

Khách chỉ cần làm theo các bước trong HDSD thì đã có thể tự làm bánh tại nhà. Vừa tiết kiệm chi phí và thời gian, vừa đem lại không khí gần gũi ấm cúng trong gia đình mà vẫn thưởng thức được trọn vẹn hương vị của bánh.

🥰Nhắn tin ngay cho Gia Trịnh để có một mùa Tết Hàn Thực đong đầy ý nghĩa, trọn vẹn bên gia đình và những người thân yêu nhé!

Category
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Sản phẩm
    Sản phẩm nổi bật
  • Khuyễn mãi
  • Liên hệ